Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng thời trang và phát triển sản phẩm
- Theo dõi diễn biến thị trường, cập nhật giá cả, thị hiếu tiêu dùng, từ đó tiến hành phân tích và đưa ra dự báo về nhu cầu của thị trường (chất liệu vải vóc, nguyên phụ liệu thời trang...) tham vấn cho BGĐ.
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thời trang, xu hướng chất liệu, nguyên phụ liệu mới trên thị trường trong và ngoài nước, đối thủ cạnh tranh; cùng bộ phận nghiên cứu phát triển, nghiên cứu đưa ra xu hướng mùa vụ, qua đó có phương án lựa chọn và làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.
2. Tìm kiếm và quản lý nhà cung cấp
- Tiếp nhận nhu cầu từ các phòng ban liên quan và BGĐ, triển khai tìm kiếm – xây dựng hệ thống nhà cung ứng trong và ngoài nước có các tiêu chí phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Phân tích, đánh giá năng lực (cung ứng, sản xuất...) của nhà cung cấp.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp.
- Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng kinh tế với các nhà cung cấp mang lại lợi ích tối đa cho công ty.
3. Mua hàng
4. Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết tốt), ưu tiên biết thêm tiếng Anh.
- Trình độ tin học : Thành thạo tin học văn phòng, có kiến thức hoặc kinh nghiệm về phần mềm quản lý mua hàng (Fast).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thu mua NPL thời trang may mặc/Hoặc kinh nghiệm dịch thuật 1 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả.
- Khả năng phân tích, dự đoán biến động giá thị trường.
- Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch – báo cáo.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, chủ động tìm kiếm, tra cứu thông tin.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén.
- Thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000đ
- Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng