Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Số lượng tuyển: 01 nhân viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
THEO DÕI, QUẢN LÝ DOANH THU/ CHI PHÍ/ GIÁ VỐN VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng với khách hàng, thầu phụ và phương án kinh doanh của từng hợp đồng
- Xác nhận các khoản doanh thu, chi phí tương ứng trong kỳ và lập phiếu kế toán hạch toán thu nhập, chi phí
- Kiểm tra và xác nhận yêu cầu xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và chuyển trả hóa hơn cho khách hàng
- Giám sát và hạch toán đầy đủ giá vốn tương ứng với doanh thu, thu hồi đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu vào, chi phí làm hàng
- So sánh hiệu quả từng hợp đồng với phương án kinh doanh, phân tích nguyên nhân sai lệch
- Phân tích công nợ theo tuổi nợ, thu hồi công nợ, thanh toán nợ đến hạn
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, đơn vị thành viên, thầu phụ để giải quyết các thương vụ, hạn chế tối đa tổn thất cho Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, theo yêu cầu
CHI PHÍ PHÂN BỔ/ DOANH THU CHƯA THỰC HIỆN/ PHẢI THU PHẢI TRẢ KHÁC
- Phân bổ các khoản chi phí đã trả, phân bổ các khoản doanh thu chưa xuất hóa đơn
- Trích trước doanh thu chưa xuất hóa đơn và giá vốn tương ứng
THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam, phân tích tài chính
- Kỹ năng khai thác nhanh dữ liệu báo cáo từ phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm báo cáo doanh thu/chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tốt kĩ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón CBNV ở xa
- Trang bị laptop phục vụ công việc
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng