Các phòng ban đang tuyển dụng tại AMANAKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm AMANAKI

Cập nhật 01/10/2025 23:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AMANAKI
Kế toán kiêm HCNS
AMANAKI 1.0★
1 đánh giá 63 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kế toán nội bộ:
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
Kế toán thuế:
- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company&039;s short- term and long- term debt.
- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
Thu mua:
- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.
- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
- Các công việc HCNS (30%)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor&039;s degree in Finance and Accounting or a related field
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
• Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
• Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
Yêu cầu khác:
• Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
• Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
• Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open- minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
• Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Quyền lợi

Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Quà mừng sinh nhật
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thưởng cuối năm
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng doanh số tháng
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-03 01:25:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng.

Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.


Review AMANAKI

1.0
1 review

20/09/2024
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Công ty có danh tiếng nhưng xoi mói đời tư của nhân viên

Những nghề phổ biến tại AMANAKI

Bạn làm việc tại AMANAKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMANAKI

AMANAKI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo