Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Conducting for the digital solutions based on the needs of supply chain division (25%)
- Phối hợp đồng hành cùng các đơn vị nghiệp vụ và các bên liên quan để tổng hợp các yêu cầu nghiệp vụ và hệ thống.
- Triển khai các phân tích, thu thập, phát thảo lưới phân tích, đưa ra đề xuất giải pháp cho các vấn đề nghiệp vụ cung ứng.
- Phối hợp cùng với các đội PMO quản lý dự án đưa ra kết hoạch triển khai các yêu cầu nghiệp vụ, chi tiết thiết kế, backlogs và phê duyệt các quy trình liên quan.
2. Project Management (25%)
- Hỗ trợ lead các buổi scrum meeting, theo dõi tiến độ các công việc của các thành viên.
- Phối hợp cùng các đội kỹ thuật phát trển framework và giải pháp theo đúng tiến độ đưa ra.
- Xây dựng các bộ tài liệu quản lý sản phẩm
- Theo dõi việc cải thiện và báo cáo về hiệu suất và trải nghiệm người dùng được đo lường dựa trên các mục tiêu và chỉ số định lượng.
3. Delivering Product (25%)
- Quản lý quá trình delivery sản phẩm bao gồm lập kế hoạch, lên lịch và triển khai.
- Làm việc chặt chẽ với quản lý dự án, nhà phát triển và các bên liên quan khác để đảm bảo dự án được triển khai đúng hạn, trong phạm vi ngân sách và đạt hiệu quả tốt nhất.
- Xác định và giảm thiểu các rủi ro và vấn đề có thể ảnh hưởng đến việc delivery dự án và đảm bảo kế hoạch dự phòng được triển khai.
- Duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đảm bảo các nhu cầu và mong đợi của họ được đáp ứng.
- Đảm bảo đạt được các KPIs đề ra của dự án và các chỉ số thành công nhầm nêu bật các quy trình lĩnh vực cần thiết đã được cải tiến.
4. Change Management (25%)
- Phát triển và triển khai kế hoạch và chiến lược quản lý thay đổi để hỗ trợ các thay đổi tổ chức để tối ưu giá trị dự án.
- Dẫn dắt các hoạt động quản lý thay đổi, bao gồm tương tác với các bên liên quan, lên kế hoạch giao tiếp và đánh giá sự mức đội hài lòng của nhân viên.
- Làm việc chặt chẽ với quản lý dự án và các bên liên quan để xác định tác động của việc thay đổi.
- Cung cấp đào tạo huấn luyện và hỗ trợ đồng thời cho quản lý và nhân viên để đảm bảo sự áp dụng thành công của các thay đổi.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học các ngành business administration, computer science, business analyst, supply chain management hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí Product Owner/ Business Analyst/Solution Architect xây dựng các sản phẩm ứng dụng
- Kinh nghiệp xây dựng wireframes, mockups, prototypes, và user interaction diagrams.
- Khả năng làm việc liên phòng ban cùng nhiều bên liên quan khác nhau.
- Hiểu biết về các phương pháp và công cụ phát triển Agile.
- Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý sản phẩm và phát triển như Jira và Trello.
- Hiểu biết về các nguyên tắc và thực tiễn thiết kế UX/UI là một lợi thế.
- Có bằng cấp liên quan đến IT/ Logistics là một lợi thế.
- Có chứng chỉ BABOK hoặc Program Design Grid là một lợi thế lớn.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn