Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Biên/ phiên dịch (30%)
- Phiên dịch cho Giám đốc kinh doanh trong các cuộc họp đối nội, đối ngoại.
- Phiên dịch cho các cuộc họp về kỹ thuật, sản xuất giữa các chuyên gia người Việt và người Hàn
- Hỗ trao đổi thông tin, dịch thuật, thông dịch, báo cáo giữa người Việt & người Hàn
- Dịch thuật tài liệu, hồ sơ, dịch hiện trường cho giám đốc tại điểm bán hàng.
2. Công việc Trợ lý bán hàng (70%)
- Quản lý account khách hàng hiện tại của công ty và tìm kiếm khách hàng mới
- Làm đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn về công việc liên quan đến Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 24~35 tuổi
- Thành thạo, lưu loát 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn (tương đương từ TOPIK 4 trở lên)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phiên dịch tại nhà máy sản xuất
- Ưu tiên ứng viên đã từng học tập hoặc sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc
- Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu)
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Chủ động trong công việc, có tính kiên nhẫn, khả năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Đi lại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực, môi trường phát triển tốt
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ công việc
- Phúc lợi:
- Nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật.
- Quà tặng các dịp lễ, tết, sinh nhật
- Hỗ trợ xe cho CNV và gia đình (cha, mẹ, con) về quê đón tết
- Hỗ trợ học phí cho con CNV
- Thưởng lương tháng 13, Phép năm chưa sử dụng hết được thanh toán 200%
- Thưởng doanh số nếu đạt chỉ tiêu bán hàng - Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.