Mô tả công việc
- Implement Check in - Check out the guest according to the InterContinental SOP / Thực hiện Check in - Check out cho khách theo SOP của InterContinental
- Assist guest during stay for any information requests / Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú cho bất kỳ yêu cầu thông tin
- More details can be shared during interview / Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Working hours: 44h/week/Giờ làm việc: 44h/tuần
- Competitive salary and service charge/Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ
- Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)/Thưởng các ngày lễ (Tết, Tết, Độc lập,...)
- Social Security as per Labor Law/Bảo hiểm xã hội theo Bộ luật lao động.
- Duty meal and uniform provided/Được cung cấp bữa ăn ca trực và đồng phục.
- Annual Health Check/Kiểm tra sức khoẻ hàng năm.
- Team building and Colleague Events as per IHG's activities/Team building và Sự kiện đồng nghiệp theo hoạt động của IHG.
- Special Service Discount to all colleagues/Giảm giá dịch vụ đặc biệt cho tất cả các đồng nghiệp.
Yêu cầu công việc
QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS
Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent / Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương
1 year experience in front office / guest services operations / customer service, or an equivalent combination of education and experience / 1 năm kinh nghiệm với bộ phận Tiền Sảnh / dịch vụ khách hàng / hoặc có sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống các phần mềm Front Office.
Willing to learn and easy adapt with new environment / Sẵn sàng học hỏi và dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Yêu cầu hồ sơ
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.