Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, nắm thông tin về thị trường, khách hàng, sản phẩm để đề xuất các chương trình, hoạt động MKT cho thị trường xuất khẩu
2. Triển khai các chương trình MKT nhằm quảng bá thương hiệu đến đối tượng khách hàng Quốc tế.
3. Tổ chức sản xuất và quản lý nội dung các tư liệu MKT và tài liệu bán hàng phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu (sale kits, brochure, profile, video, email MKT…)
4. Quản lý các kênh Digital performance (Email MKT, Youtube, Linkedin, website) và phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả các kênh
5. Tổ chức các sự kiện marketing theo các chiến dịch của Công ty tại thị trường xuất khẩu (tham gia hội thảo chuyên ngành, triển lãm giới thiệu sản phẩm…). Định kì đánh giá hiệu quả của các chương trình/chiến dịch Marketing cho xuất khẩu.
6. Quan hệ báo chí quốc tế (quảng cáo báo chí tại một số thị trường mục tiêu: Philippines, Thái Lan…)
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Báo chí
2. Có kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương
3. Hiểu biết về Digital Marketing
4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai hoạt động marketing ra thị trường nước ngoài
5. Thành thạo tiếng Anh 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
Quyền lợi được hưởng
1.Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn.
2. Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.
4.Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết.
5. Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
6. Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
7. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Cơ hội tham gia tổ chức hội chợ, triển lãm, hội thảo tại nước ngoài...
8. Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.