Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông online của Công ty:
- Digital branding: Catalogue (offline, online), brochure, tờ rơi, video, mẫu thuyết trình, bộ nhận diện thương hiệu…
- Quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Zalo, Google:
- Tổ chức sự kiện: Hội nghị khách hàng, họp tổng kết, tiệc tất niên, chương trình thi đua.
* Quyền lợi:
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác (tham quan, nghỉ mát, thưởng …).
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng viết báo cáo thường niên
- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Hiểu và điều hành được các nhân sự về các kỹ năng chuyên môn như: design 2D 3D, viết content cho các mạng xã hội hay báo chí, telesale, tổ chức sự kiện,
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về lĩnh vực Markerting, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Am hiểu về Sale- Marketing
- Kỹ năng viết chiến lược Marketing.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:00:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.