Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh / Phát Triển Thị Trường Toàn Quốc - Lương Trên 20 Triệu
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An, Thái Nguyên, Thanh Hóa
  • Giới thiệu, tư vấn, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng (phòng khám, nhà thuốc....).
  • Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc của công ty đến với khách hàng.
  • Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
  • Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh.
  • Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp.
  • Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
  • Trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, tham gia các buổi đào tạo năng cao chuyên môn.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm kinh doanh thị trường, có kinh nghiệm trình dược là 1 lợi thế.
  • Không giới hạn độ tuổi.
  • Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13 theo quy định công ty.
  • Khen thưởng theo hiệu suất làm việc.
  • Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
  • Trải nghiệm môi trường làm việc chủ động, được tạo điều kiện tối đa để có thể hoàn thiện được mục tiêu đề ra.
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty.
  • Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định.
  • Được hỗ trợ khách từ nguồn Marketing của công ty.
  • Hoạt động ngoại khóa như: teambulding, nghỉ mát, Y.E.P hằng năm.
  • Có cơ hội thăng tiến lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá