Mô tả công việc
*Công việc lễ tân:
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
*Công việc hành chính:
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
- Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,...;
*Quản lý và điều phối phòng họp;
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Ngoại hình dễ nhìn, cao 160cm
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc
- Sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-10tr/tháng
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Du lịch hàng năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.