Mô tả công việc
- Tổ chức các hoạt động: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách hàng, đối tác, lich họp..., tổ chức và tham gia các cuộc họp (nếu được yêu cầu), lên Biên bản họp, nội dung ghi nhớ với khách hàng, đối tác
- Soạn thảo các văn bản, công văn, tờ trình... theo yêu cầu của Chủ tịch
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp, hội thảo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương.
Kỹ năng/khả năng:
- Tiếng Anh thành thạo
- Biết sắp xếp, bao quát, quản lý công việc, quản lý thời gian làm việc, xây dựng kế hoạch tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...).
- Khả năng tư duy logic tốt, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Quyền lợi
Thử việc: Thử việc 2 tháng
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần, Nghỉ phép theo quy định; Nghỉ lễ tết theo quy định
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo
Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
Phúc lợi:
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng).
- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:20:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.