Mô tả công việc
Được hướng dẫn và đào tạo bài bản để thực hiện các công việc sau:
Theo dõi và gọi nước uống cho VP ĐBP, CMT8
Phụ trách theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính (mực in, máy photo, thẻ taxi, bãi xe...)
Theo dõi lịch book và sắp xếp sử dụng phòng họp
Tổng hợp đăng ký & đặt hàng, cấp phát VPP, vật tư tiêu hao cho VP ĐBP, CMT8
Trực điện thoại/ hướng dẫn khách đến liên hệ tại công ty
Phụ trách Gửi/Nhận/Chuyển thư từ đến đi, theo dõi đối chiếu công nợ và làm thanh toán chi phí
Quản lý sử dụng máy photo, máy in các VP ĐBP, CMT8, Kho quận 2
Phụ trách đăng ký báo tăng, giảm danh sách gửi xe tại tòa nhà
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Làm việc tại văn phòng: 677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
Chịu khó học hỏi, giao tiếp hòa đồng
Có 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Trung thực, cẩn thận và nhanh nhẹn
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân theo chính sách riêng của công ty.
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
Miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Lương tháng 13, Thưởng KPI
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:20:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.