Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hiểu biết về tòa nhà và thông tin cho khách hàng chính xác
Well understanding building information and advise guest accurately
-Hỗ trợ khách làm thủ tục ra vào tòa nhà theo quy định
Assist guest in registration to office area following building procedure promptly and accurately
-Phụ trách tiếp nhận/ gửi bưu phẩm cho công ty. Đặt hàng và cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban.
Handle receiving and sending post and provide stationary to all department
-Phụ trách tiếp nhận khách và các cuộc gọi đến BQL tòa nhà
Responsible for reception counter including greeting guest, answer phone calling…
- Phối hợp với BQL tòa nhà để hỗ trợ làm thủ tục khách bảo lãnh theo đúng quy trình công ty.
Co- ordinate with management office to acknowledge and assist office tenant in guarantee registration following buiding
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành ngôn ngữ, du lịch.
Graduated University/ College major in Language or Tourism
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
Fluently in speaking and writing English
- Kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp. xử lý vấn đề.
Team work skills / Good Customer Service skills, Communication skills, Problem- solving skills
- Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt.
Friendly, clever, willing to assist, open-minded, can work in team
- 0-1 năm kinh nghiệm
0-1 year experience.
- Độ tuổi: 22-30
Age: 22 -30 years old
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định và tham gia gói bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty.
Social insurance, health insurance according to regulations and participation in health insurance package according to company regulations
- Du Lịch
Tourism
- Thưởng
Bonus
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe theo chương trình của công ty
Participate in the company's health care program
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, mỹ phẩm (trong thử việc và chính thức).
Allowances for lunch, parking, cosmetics (during probationary and official periods )
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.