Mô tả công việc
Trực phòng gym, chào đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
Check in, nhập thông tin khách hàng vào hệ thống.
Kiểm tra số lượng hội viên tham gia và xin thông tin ý kiến của khách hàng phản hồi về chất lượng dạy của các thầy cô.
Tiếp nhận các phản hồi của hội viên và phản hồi cho trưởng bộ phận. Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của câu lạc bộ và thông báo sửa chữa các vật dụng hư hỏng.
Tổng kết tiền,hợp đồng ghi chú, và các vật dụng hỗ trợ và thực hiện hợp đồng lên hệ thống một cách đầy đủ và chính xác. Gửi báo cáo tổng hợp cho GM bao gồm: GR, BB, Daily check list.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân hoặc các công việc tương tự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực.
- Làm việc theo ca
Ca 1: 06:00 AM - 02:00 PM, Ca 2: 02:00 PM - 10:00 PM
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
- Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
- Đào tạo phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.