Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trợ Lý - BIên Dịch / Phiên Dịch Cho Chủ Tịch HĐQT
AOBA Việt Nam
99 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trần Hưng Đạo,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT, chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các phòng ban.

- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

- Giúp Chủ tịch HĐQT theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, các khoa xin ý kiến trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.

- Gởi tài liệu và lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận và các khoa liên quan, đồng thời nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch HĐQT.

- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận và các khoa theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty

- Tiếp nhận, đăng ký, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo nhắc việc cho Chủ tịch HĐQT hàng tuần/hàng tháng.

- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch HĐQT và các đối tác.

- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Chủ tịch HĐQT và tiếp các đoàn khách, đối tác, ban ngành.

- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ cho Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.

- Tham gia tổ chức, lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch HĐQT.

- Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch HĐQT.

- Hỗ trợ phòng Hành chánh Nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ.

- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.

- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đánh máy tốc ký.

- Tiếng Anh lưu loát

- Ưu tiên ứng viên: Nữ

- Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn.

- Tình trạng gia đình: Ưu tiên cho người không bị vướng bận con cái.

- Có kỹ năng giao tiếp và ngoại giao tốt.

- Khả năng giải quyết vấn đề,năng động, sáng tạo, làm việc dưới áp lực cao

- Có tinh thần trách nhiệm cao và có thể đi công tác xa

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, trên 18tr.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

- Tham gia các hoạt động của công ty, lễ Tết, team building.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá