Mô tả công việc
Check in, check out, kiểm tra số lượng khách lưu trú
Kiểm tra thông tin đặt phòng, khách lẻ, khách đoàn
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Làm hoá đơn, chứng từ...
Xử lý tình huống phát sinh, phối hợp với các bộ phận để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
-Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Trung
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
- Biết phần mềm Smile là một lợi thế
- Ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trên Hoteljob.vn kèm theo CV CÓ SỐ ĐIỆN THOẠI
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.