Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách thay đồ và cất giữ tài sản tại phòng thay đồ trước khi sử dụng dịch vụ Spa.
- Phục vụ trà và đồ ăn nhẹ cho khách trước và sau khi sử dụng dịch vụ Spa.
- Hỗ trợ kéo/xách vali và hành lý của Khách hàng.
- Hỗ trợ Bộ phận bảo trì các công việc đơn giản: hút bụi, vệ sinh thảm nhà, thay bóng đèn …
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo sự điều động của Quản lý.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc:10:00 – 22:00 off 4 ngày/tháng trừ thứ 7, CN, ngày Lễ Tết.
- Lương cơ bản 6.8tr/tháng + bonus + tiền tips.
- Tăng lương định kỳ vào tháng thứ 3, tháng thứ 10 và hàng năm; Thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 -30 tuổi.
- Thời gian làm việc: 10h-22h; off 4 ngày/tháng trừ thứ 7, CN, ngày lễ tết (LÀM XUYÊN TẾT ÂM LỊCH)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.