Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng và giới thiệu thực đơn của quầy bar.
- Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.
- Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.
- Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.
- Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.
- Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.
- Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
- Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.
- Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.
- Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.
- Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.
- Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.
- Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áplực
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Ăn trưa tại Căng tin
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.