Mô tả công việc
- Tham mưu, quản lý và điều hành mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán của Công ty.
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
- Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của Công ty.
- Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính, Báo cáo doanh thu/chi phí định kỳ;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán tổng hợp hoặc những lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên biết tiếng Trung 4 kỹ năng và tin học văn phòng
- Trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Thỏa thuận
- Máy tính
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
-Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
-Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.