Mô tả công việc
1. Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp. Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh theo quy định của pháp luật.
2. Lập bảng tính lương, thanh toán tiền lương.
3. Giao dịch ngân hàng theo thực tế phát sinh.
4. In và lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
5. Lập tờ khai định kỳ và BCTC, Quyết toán năm: TNDN, GTGT, TNCN, …
6. Trực tiếp làm việc với cơ quan Thuế khi có phát sinh.
7. Kê khai, báo cáo và làm việc với cơ quan BHXH khi có phát sinh.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)
- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian và kỹ năng quản lý con người
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 đến 20.000.000 đồng (thỏa thuận khi PV) + Thưởng Lễ, tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động sáng tạo.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Văn hóa công ty năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.