Mô tả công việc
- Phối hợp với phần hành kế toán có liên quan rà soát, kiểm tra, đối chiếu và break down số liệu kế toán, các tài khoản kế toán,
- Rà soát và kiểm tra chéo kế hoạch thanh toán định kỳ (tuần/tháng/quý) và/hoặc đột xuất báo cáo Ban Giám đốc.
chốt số dư trước khi Phòng Kế toán lập Báo cáo tài chính.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra, đối soát số liệu và cơ sở để lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính như doanh thu,
chi phí đã được ghi nhận trên các hệ thống phần mềm quản lý. Kịp thời phát hiện các bất thường, tìm hiểu nguyên nhân
- Hỗ trợ và thực hiện một số công việc hành chính trong Phòng (nếu có) theo hướng dẫn và phân công của quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ: Ưu tiên ứng viên có một số chứng chỉ Kế toán, Kiểm toán
- Thành thạo tin học văn phòng: MS Office, Word, Excel (đặc biệt các hàm tính toán của Excel và các chức năng lập báo cáo của Excel).
- Bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán Tài chính; Kế toán Kiểm toán.
- Ưu tiên ứng viên nữ dưới 35 tuổi.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:30:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.