Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thị trường.
Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời.
Lên lịch và quản lý lịch làm việc/performance của TLS thị trường.
Kiểm tra và theo dõi đơn hàng đến khi có trạng thái cuối.
Giao tiếp với NVC/Kho/các bên liên quan khi có phát sinh liên quan đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Thái.
Có laptop để làm việc
Ưu tiên ứng viên đang sống tại Thái Lan.
Có kinh nghiệm làm ở công ty FFM là lợi thế.
Quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.
Giao tiếp tốt, hiểu về quy trình vận đơn của các đơn vị vận chuyển.
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
Du lịch trong/ ngoài nước..
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.