Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.