Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
'- Theo dõi và cập nhật kịp thời các đơn hàng từ phòng Sales, lên kế hoạch đặt nguyên vât liệu đảm bảo cung cấp đầy đủ cho các đơn hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai sản xuất các đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách hàng và đúng quy định công ty.
- Thường xuyên kiểm tra vật liệu tồn kho và kế hoạch nhập hàng nguyên liệu và xác nhận khả năng đáp ứng các đơn hàng trong kế hoạch và đơn hàng phát sinh.
- Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch xử lý các tình huống phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo từ Giám đốc nhà máy.
- Hoạt động sản xuất đúng theo tiêu chuẩn quản lý công ty đang áp dụng đảm bảo đồng bộ chất lượng sản phẩm đầu ra.
- Thống kê số liệu và đánh giá thực trạng quy trình làm việc hiện tại. Cải tiến quy trình làm việc không còn phù hợp gây lãng phí nguyên vật liệu và tăng chi phí sản xuất
- Thống kê số liệu đánh giá hiệu suất làm việc của công nhân và có những cải tiến liên tục nhằm đặt được hiệu quả bằng hoặc cao hơn định mức sản xuất được giao.
-Trực tiếp triển khai và đào tạo quy trình làm việc cho nhân viên phòng sản xuất
-Giám sát quá trình sản xuất, quá trình làm việc của phòng sản xuất để đảm bảo sử dụng nguyên liệu hợp lý, sản phẩm được thực hiện theo đúng hướng dẫn của quy trình sản xuất.
- Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi. Điều tra các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, phân tích nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng.
Địa điểm làm việc: Lô 1G, Khu Nông nghiệp Công nghệ cao TP.HCM, Ấp 1, Xã Phạm Văn Cối, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- 'Đại học ngành kinh tế, quản trị, công nghệ thực phẩm hoặc tương đương
- Số năm kinh nghiệm: 3
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.