Mô tả công việc
Công tác kỹ thuật:
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
Thực hiện sửa chữa và xử lý các tình huống liên quan phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
Phối hợp và hỗ trợ.
Chuyển giao hàng hóa, chứng từ đến văn phòng trung tâm, cơ sở khác theo lịch định kỳ hoặc phát sinh theo điều động của Giám sát Dịch vụ Học đường và Tuân thủ.
Hỗ trợ bảo vệ trực thang máy, phân luồng giao thông, sắp xếp xe cho phụ huynh.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có sự yêu cầu của Giám sát Dịch vụ Học đường và Tuân thủ.
Báo cáo:
Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Cơ sở tuyển dụng : 240 Phan Trung (Đồng Nai)
- Trình độ học vấn: Trung cấp nghề/ Cao đẳng nghề Cơ Điện Lạnh hoặc kỹ thuật.
- Kỹ năng: Sửa chữa, xây dựng, IT căn bản.
- Phẩm chất: Trung thực, chăm chỉ, tiết kiệm và chi tiết.
- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ: Ân cần, niềm nở, sẳn sàng phục vụ.
- Yêu cầu khác: Làm việc theo ca (48h/ tuần, bắt buộc ca tối và các ngày cuối tuần).
Quyền lợi được hưởng
- Trả lương trọn tháng. Không nợ lương/ giam lương.
- Nhân 100% lương trong thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp.
- Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày (Sáng hoặc Chiều ) - Không trực đêm.
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Được Công ty đóng 100% các khoản bảo hiểm theo quy định của pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp tiền cơm, được phụ cấp khi làm thêm giờ.
- Được cấp đồng phục miễn phí.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hằng năm, thưởng tết tháng 13, thưởng cuối năm.
- Được đào tạo bài bản cho toàn bộ nhân viên.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.