Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
2. Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
3. Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
4. Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
5. Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
6. Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
7. Quản lý công nợ khách hàng
8. Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
9. Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
10. Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
11. Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Quyền lợi:
1. Lương cơ bản + hoa hồng (lương cơ bản từ 10tr)
2. Có định hướng phát triển nghề nghiệp
3. Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
4. Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt…..
5. Nghỉ phép và nghỉ lễ
6. Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
2. Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
3. Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
4. Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
5. Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
6. Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
7. Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng (đi công tác)
8. Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.