Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
NHÂN VIÊN KINH DOANH (NAM/NỮ) MỨC LƯƠNG 7 10 TRIỆU
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Công ty chuyên kinh doanh về vách ngăn vệ sinh và thi công các công trình vách ngăn tòa nhà, văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, ….
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
– Hiểu rõ các tính năng, ưu và nhược điểm, bao bì, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của sản phẩm.
– Nắm được các quy trình làm việc của phòng kinh doanh, quá trình làm việc phải sử dụng các biểu mẫu mà phòng kinh doanh đã ban hanh.
– Nắm được các quy trình tiếp nhận và xử lý các thông tin và các khiếu nại của khách hàng.
– Tiếp xúc và tư vấn giải pháp cho khách hàng tại Công ty 3V, công trình hoặc tại văn phòng làm việc của khách hàng. Quá trình tiếp xúc phải ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm, về kỹ thuật và tiến độ thi công.
– Đàm phán và soạn thảo Hợp đồng dựa trên các chính sách hiện có. Trình cho cấp quản lý trực tiếp kiểm tra trước khi tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Trực tiếp theo dõi quá trình thi công lắp đặt bằng cách liên hệ qua điện thoại với khách hàng, với đội ngũ thi công. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì dẫn đến chậm tiến độ hoặc khách hàng không hài lòng phải thông báo ngay đến cấp quản lý trực tiếp và cùng nhau tìm phương án giải quyết.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công.
Thực hiện theo sự điều động, phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
– Công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cơ bản 7 triệu, Lương doanh số hưởng % trên doanh thu.
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Khách hàng sẽ được công ty tìm kiếm và cung cấp
– Phụ cấp: Điện thoại, Xăng xe
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, sau khi ký HĐLĐ.
– Được đi du lịch hàng năm cùng Công ty.
*** Đào tạo:
– Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm..
– Hỗ trợ nhân viên trong quá trình bán hàng qua: tư vấn tại showroom. tư vấn thiết kế, tư vấn lựa chọn sản phẩm.
– Được đào tạo thường xuyên về kỹ năng mềm, kiến thức kinh doanh
– Được công ty cho đi học miễn phí khóa học chuyên ngành kinh doanh


YÊU CẦU KHÁC

– Có phương tiện đi lại, chủ động tìm kiếm khách hàng, năng động, giao tiếp tốt.
– Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
– Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
– Có ngoại hình là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc qua Email
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá