Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Human Resources Manager/ Trưởng bộ phận Hành Chính Nhân Sự
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1. Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự

- Xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của resort.

- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.

- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của resort.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân sự hàng tháng/quý/năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của resort.

- Xây dựng tiêu chuẩn, định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh.

- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của resort phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh.

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.

- Tham mưu và xây dựng các chế độ chính sách, chương trình đãi ngộ cho nhân sự.

- Tham mưu và xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.

1.2. Quản lý, điều hành công tác nhân sự

- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của resort, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.

- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ đối với tất cả các vị trí của resort.

- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.

- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.

- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong resort.

- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.

- Tổ chức triển khai thực hiện chính sách liên quan đến việc khen thưởng và kỷ luật.

- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường resort.

1.3. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự

- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của resort.

- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.

1.4. Các công việc khác

- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của resort khi gửi đến cơ quan chức năng.

- Đại điện, thay mặt resort trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ nhân sự, với các cơ quan, đoàn thể khác.

- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo resort.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện các kế hoạch nhân sự cho resort.

- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.

- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Du lịch…


- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

- Khả năng hoạch định tốt, có chiến lược, tầm nhìn.

- Nắm vững bộ Luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT.

- Sử dụng Tiếng Anh tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo, truyền thông, giao tiếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, quản trị rủi ro, đánh giá con người.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng anh.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá