Việc làm ATOSA

Cập nhật 15/08/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM
[Bình thạnh] Chuyên viên Content
ATOSA
19 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Xây dựng và cập nhật nội dung toàn bộ ấn phẩm quảng cáo, truyền thông: website, banner, hình ảnh facebook ads, post, catalogue, brochure, sales kit, ấn phẩm,vv...
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm phục vụ sự kiện của group: Standee, flyer, sân khấu, backdrop, POSM...
- Lập kế hoạch, chăm sóc, cập nhật nội dung lên các trang social media, web, vv
- Lập kế hoạch content plan phù hợp với thời gian, định hướng về nội dung và hoạt động của brand.
- Cập nhật, xây dựng nội dung cho các ấn phẩm marketing (Brochure, Leaflet,...)
- Kiểm soát rủi ro truyền thông, báo cáo kịp thời đến BM và các trưởng bộ phận và phối hợp xử lý với các phòng ban liên quan trong phạm vi quyền hạn.
- Lên kế hoạch, ý tưởng, viết kịch bản cho các video truyền thông (recap,...)
- Hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, ý định tìm kiếm của người dùng và tối ưu hóa nội dung theo chuẩn SEO;
- Hỗ trợ giám sát các sự kiện đặc biệt, chương trình/sự kiện toàn công ty.
- Phối hợp với R&D, Bếp trưởng, sản phẩm để khai thác thông tin sản phẩm để xây dựng content của các món ăn cho các hệ thống nhà hàng.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học ngành liên quan Marketing, Báo chí, Truyền thông.
Am hiểu và yêu thích về ẩm thực.
Khả năng nghiên cứu về các xu hướng ẩm thực.
Phong cách sáng tạo nội dung: kể chuyện, chân thật.
Có hiểu biết về FnB, đam mê trải nghiệm ăn uống là một lợi thế.
Có khả năng chụp ảnh, quay short video, dựng video bằng điện thoại (có khả năng dùng máy ảnh và edit bằng laptop là một lợi thế).
Có khả năng phân tích dữ liệu, tìm kiếm, nắm bắt xu thế và tổng hợp thông tin.
Có phong cách, tư duy thẩm mỹ tương đồng với thương hiệu là một lợi thế.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
ố 130, đường số 32, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.

Mission

  • Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
  • Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
  • Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
  • Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
  • Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.

Những nghề phổ biến tại ATOSA

Bạn làm việc tại ATOSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATOSA

ATOSA

Click để đánh giá