Mô tả công việc
- Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
- Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
- Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
- Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
- Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
- Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
- Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.
- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
- Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
- Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
- Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
+ Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Pháp luật.
+ Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…
+ Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
+ Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.
+ Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.