Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại & các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram) & các kênh Ecommerce (Shopee/ Lazada).
• Phối hợp trong nhóm kinh doanh và có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
· Có kinh nghiệm về CSKH trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
· Trung thực, chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
· Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
· Có kiến thức skincare và đam mê về lĩnh vực làm đẹp.
· Có kinh nghiệm làm CSKH ít nhất 1 năm.
· Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
· Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
QUYỀN LỢI
· Thu nhập: Từ 6 triệu- 11 triệu (gross)
· Thời gian làm việc:
- Ca 1: Buổi sáng từ 9h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 18h00.
- Ca 2: Từ 13h00 đến 18h00 làm tại văn phòng công ty, từ 19h00 đến 22h00 làm việc tại nhà.
- Thứ Bảy : Làm việc 04 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
· Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
· Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
· Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
· Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
· Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
· Có 12 ngày phép/năm, từ năm làm việc thứ 2 có 16 ngày phép/ năm
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:40:03
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.