Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mức lương:
- Thử việc: 85% lương chính.
- Chính thức: Thỏa thuận.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Nghiên cứu thị trường
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
----------------------------------------------
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Market research
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Encourage customers buying more products
· Weekly and monthly customer’s report
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Không yêu cầu
Tuổi: 25 - 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Trình độ học vấn: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
----------------------------------------------
Job requirement
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good interpersonal and communication skills
· Ability to work as a team
· Motivation and ambition to succeed
· Good level of English spoken and written
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.
Mission
- Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
- Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
- Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
- Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
- Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.