Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
- Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Yêu cầu công việc
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Lương cứng: 12 – 15tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần ( 8h30- 17h30 )+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 18:40:02
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách