Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong phạm vi quản lý
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
- Hỗ trợ giao hàng cho khách trong bán kính < 5km
- Làm báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8 tiếng / ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, 1 tuần nghỉ 1 ngày
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca chiều: 13h30- 21h30
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên, còn giữ bằng cấp
- Nam nữ từ 19- 30 tuổi
- Có phương tiện di chuyển là xe máy
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc, lương thử việc 100% lương chính thức
- Thu nhập lương cơ bản, phụ cấp, thưởng KPI, doanh số tháng, quý và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Công Ty TNHH Banyan Việt Nam được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị đồ dùng cho gia đình
địa chỉ: L9-07 tầng 9, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Với Thương Hiệu Samsonite Việt Nam thương hiệu nổi tiếng hàng nhập khẩu bao gồm các sản phẩm vali, balo, túi xách