Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Tổ chức triển khai các dự án chuyển đổi số theo kế hoạch của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội thông qua các giải pháp số
Nhiệm vụ:
1.1 Tổ chức triển khai và quản lý dự án chuyển đổi số theo kế hoạch của Dai-ichi Life Việt Nam
- Phối hợp nguồn lực trong Bộ phận và nhân lực từ các Bộ phận có liên quan để triển khai dự án một cách hiệu quả
- Phối hợp với Bộ phận CNTT và bộ phận khác (Nghiệp vụ, kinh doanh,..) để phát triển ứng dụng theo quy trình từ tìm hiểu nhu cầu, đưa ra yêu cầu cũng như điều phối thông tin xuyên suốt dự án
- Rà soát, đánh giá dịch vụ hiện tại, xác định nhu cầu và giải pháp chuyển đổi số tại quy trình nghiệp vụ cũng như dịch vụ khách hàng
1.2 Nghiên cứu công nghệ mới, phương thức mới và đề xuất áp dụng trong công tác phục vụ khách hàng
1.3 Phối hợp với Bộ phận CNTT tổ chức huấn luyện/chia sẻ người dùng về ứng dụng công nghệ mới trong phục vụ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ Thông tin…
Tác phong:
- Năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm phân tích / quản lý dự án, ưu tiên dự án chuyển đổi số, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý/chuyên viên quản lý dự án trong ngành Bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính khác (ngân hàng, tài chính tiêu dùng, chứng khoán, đầu tư….)
Kiến thức:
- Nghiệp vụ bảo hiểm hoặc dịch vụ tài chính
- Ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là kiến thức về trải nghiệm người dùng trên không gian số
Kỹ năng, khả năng:
- Tư duy thiết kế trải nghiệm người dùng, đặt khách hàng làm trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết phục tốt và tạo ảnh hưởng tích cực
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý hiệu quả
- Kỹ năng quản lý dự án (Project management) theo mô hình Agile / Waterfall
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point) và các digital tools như Figma, Google Analytic, CMS,..
Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, thích thử thách
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Suy nghĩ tích cực, luôn lắng nghe và tiếp thu phản hồi tích cực
- Tinh thần đồng đội, vì mọi người
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.