Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam là công ty con của tập đoàn tài chính Fubon hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2010 tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính thức của công ty tại Hà Nội và có chi nhánh tại Việt Nam.
Tập đoàn tài chính Fubon gia nhập thị trường Việt Nam với một số lĩnh vực: Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm tài sản, Ngân hàng, nhằm hình thành mạng lưới dịch vụ tài chính hoàn thiện và tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm tai nạn cho bản thân và gia đình, Bảo hiểm sức khỏe
- Quỹ Hưu trí Fubon cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 1 tháng 7 năm 2010, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ
- ngày 15 tháng 12 năm 2010, nhận được Giấy phép Thành lập và Hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (gọi tắt là Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam)
- Năm 2009, Tập đoàn tài chính Fubon chính thức hợp nhất với hai Công ty Bảo hiểm Nhân thọ con (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ING), đồng thời đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon.
- Năm 2010, Công ty có doanh thu phí bảo hiểm hợp đồng mới là 10,7 tỷ USD ( tăng 51%), đưa tổng mức thu nhập phí bảo hiểm lên 15,1 tỷ USD (tăng 35%), tổng tài sản vượt qua con số 51,7 tỷ USD.
- Năm 2014, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
- Năm 2018, Fubon Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.
Mission
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với sứ mệnh tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, sẽ khai thác thị trường khu vực, tích cực mở rộng thị trường bảo hiểm, trở thành tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Review Bảo hiểm Fubon Việt Nam
Cần OT nhiều để kịp deadline
Công việc hơi chán
Môi Trường làm việc tốt, flexible time