Mô tả công việc
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Xây dựng năng lực kéo khách cũ quay trở lại cửa hàng.
Xây dựng năng lực kéo traffic mới cho cửa hàng offline.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận bằng việc hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó có các hành động thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu.
Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart), tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự nhằm đạt mục tiêu hoạt động của bộ phận.
KPIs và mục tiêu
Doanh thu.
Traffic mới.
Chi phí MKT/ doanh thu.
Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại, churn rate.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về lĩnh vực Marketing cho Ngành Bán lẻ/Retail (Bắt buộc).
Có năng lực đọc số liệu, tìm ra được insight của khách hàng dựa trên số liệu & hành vi mua sắm của KH từ đó đưa ra được chiến lược/kế hoạch MKT và khuyến mãi.
Năng lực coach team về mindset và chuyên môn, đưa ra định hướng phát triển của team.
Năng lực tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
Có năng lực giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
Có khả năng sáng tạo / thẩm mĩ tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Có năng lực trong việc xây dựng chiến lược marketing/truyền thông tại cửa hàng.
Có network với các đơn vị truyền thông/media.
**Sử dụng laptop cá nhân để làm việc.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-13 02:00:34 |
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.