Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sáng tạo các ý tưởng mới, nội dung mới hơn những gì mà Hệ thống Y tế Thu Cúc – TCI đang có, gồm các công việc cụ thể như sau:
- Tìm hiểu nội dung các kênh truyền thông của TCI để đưa ra đề xuất, triển khai, thực hiện các sáng tạo nội dung mới trên đa kênh gồm: Facebook, Website, Tiktok, Zalo, YouTube, báo chí, truyền hình…
- Tìm hiểu các dịch vụ của TCI để sáng tạo nội dung mới dựa trên các dịch vụ đang cung cấp giúp khách hàng tiếp cận được nhiều hơn.
- Sáng tạo các nội dung mới gồm cả content, ảnh, thiết kế, video …
- Có khả năng tìm hiểu và ứng dụng AI vào việc sáng tạo nội dung mới.
- Phối hợp với các bộ phận phát triển các chiến dịch mới một cách sáng tạo hơn và đánh giá hiệu quả thu hút khách hàng sau đó.
- Tham gia lên ý tưởng mới và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.
- Tìm tòi và phát triển cho các kênh truyền thông của bệnh viện và phòng khám luôn có sự mới mẻ từ nội dung đến hình ảnh thể hiện.
- Làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Giám đốc Marketing.
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Có kinh nghiệm viết bài giới thiệu quảng cáo dịch vụ, các dạng content creative, bài viết quảng cáo trên mạng xã hội, bài PR báo chí, bài chuẩn SEO…
- Ưu tiên ứng viên từng làm content cho các công ty truyền thông hoặc từng làm biên tập cho các mảng báo y tế là lợi thế. Biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Nhiệt tình, chăm chỉ.
- Trung thực, thật thà, bảo mật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.