Mô tả công việc
1. Truyền thông thương hiệu
- Lên chiến lược, kế hoạch, và thực thi truyền thông thương hiệu cho sản phẩm của công ty, bao gồm: PR, Sự kiện, quay dựng (TVC, review, KOLs/KOC), thiết kế (POSM, Key visual, poster...), talkshow, content social ( Facebook, Tiktok), Content chuyển đổi...
- Lên ý tưởng cho các content viral nhằm tối đa hoá nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu nhất
- Phối hợp cùng với các Digital Marketing Manager để phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
2. Nghiên cứu thị trường & phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, từ đó đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả của từng dự án/sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên UV sinh năm: 1992,1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm content leader/creative manager là lợi thế
- Mạnh về sáng tạo, phát triển nội dung theo hướng story telling và content viral
- Hiểu sâu về research và customer insight
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.