Mô tả công việc
1. Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Cập nhật thông tin lương, các chế độ và thỏa thuận thu nhập của Hợp đồng Thử việc/ Hợp đồng dịch vụ
2..Thực hiện công tác lương, thưởng, chế độ phúc lợi
- Soạn thảo và trình phê duyệt các quyết định, thông báo liên quan đến công tác tiền lương, thưởng và các chế độ phúc lợi hoặc thỏa thuận thu nhập;
- Cập nhật, theo dõi, điều chỉnh quá trình lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, thỏa thuận sau khi đã được phê duyệt;
- Tính toán và thanh toán lương, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, lễ, tết,...
- Xác nhận dữ liệu tính lương;
- Xác nhận các thủ tục, hồ sơ lao động liên quan đến công tác tiền lương (phép, các chế độ, ...);
- Hỗ trợ xây dựng các quyết định/thông báo chính sách lương, thưởng hoặc chế độ phúc lợi theo từng thời kỳ;
- Hỗ trợ tham mưu về các quyết định tăng/giảm hoặc điều chuyển lao động;
3.Thực hiện các công tác về BHXH, BHYT và thanh toán các chế độ trợ cấp
- Làm việc với cơ quan BHXH về các thủ tục, quy trình và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tăng/giảm/điều chỉnh bảo hiểm;
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hồ sơ theo quy định, cập nhật tiến trình giải quyết đến người lao động;
4. Quản lý an toàn, quan hệ lao động
5. Thực hiện kiểm soát chấm công
6. Thực hiện thao tác/ hướng dẫn thực hiện các thao tác trên phần mềm nhân sự.
7.Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Quyền lợi được hưởng
Trình độ học vấn:
- Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có tói thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình dạng chuỗi hoặc các ngành nghề Bán lẻ, F&B,... là một lợi thế.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng phân tích, ra quyết định;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
- Kỹ năng xử lý số liệu;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm liên quan đến nghiệp vụ;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm nhân sự (Fast, 1office,..)
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.