Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.