Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn
Yêu cầu công việc
-
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
-
Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm
-
Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng
-
Chi phí F&B để tiếp khách
-
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao
-
Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
-
Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty
-
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.