Mô tả công việc
+ Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing,
Chiến lược thương hiệu BĐS
và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
+ Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
+ Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
+ Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
+ Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
+ Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
+ Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
+ Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời. tiếp.
+ Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
+ Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
- Kinh nghiệm: 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
Quyền lợi
• Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
• Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
• Có cơ hội thăng tiến
• Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
• Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng thứ 7 làm từ 8h30 đến 12h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.