Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên Kinh doanh Khách hàng cá nhân:
- Tư vấn gói khám cho khách hàng tại phòng khám.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập data.
- Gọi điện thoại tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ/mới để tối ưu doanh số.
- Sử dụng các mạng xã hội để gia tăng tệp khách hàng.
- Đảm bảo doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bới Quản lý trực tiếp.
Chuyên viên Kinh doanh qua điện thoại:
- Tư vấn các gói sức khỏe cho khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chưa tiềm năng nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên ngành Y/Dược
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Review lương 1 lần/năm
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội