Mô tả công việc
• Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng sau khi bán
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận quản lý
• Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng Kế hoạch kinh doanh/kế hoạch tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện việc lên đơn hàng, theo dõi công nợ
•Duy trì mối quan hệ, theo dõi DATA khách hàng cũ do công ty cung cấp và mở rộng thêm khách hàng mới
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng VIP
• Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Welcome fresher chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kiến thức về ngành Logistics, và giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tự tin.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập Lên đến 20tr với Mức hoa hồng KPI hấp dẫn không giới hạn (LCB 7- 12Tr tuỳ kinh nghiệm đã có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Du lịch, dã ngoại, outing (dựa theo kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội