Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Báo cáo kinh doanh
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Khả năng tư duy tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng bán hàng
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội