Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội