Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý hiện tại
Tiếp cận POS mới (điểm bán hàng) để mở thêm thị trường mới.
Nghiên cứu và phát triển nhà phân phối mục tiêu mới
Hợp tác với các đối tác để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng và nhằm mục đích tạo ra nhiều khách hàng hơn.
Chịu trách nhiệm thu nợ thanh toán, tức là không quá hạn và không có nợ xấu
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Giám đốc / Giám đốc S & M. Cập nhật kịp thời sự chuyển động của thị trường trong các lãnh thổ được giao bao gồm các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chuyển động giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
Phối hợp với Logistic, Dịch vụ khách hàng cho hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Dựa trên sự phân công của Giám đốc / Giám đốc S & M, vị trí tiếp quản Công việc của các đồng nghiệp khác trong trường hợp họ nghỉ phép hoặc rời khỏi văn phòng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và thị trường là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và đối mặt với thử thách
Có năng lực hoàn thành deadlines và chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hang
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo MS Office
Biết tiếng Anh là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
Thưởng tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
Lương cạnh tranh, thưởng nóng & hoa hồng dựa trên kết quả làm việc.
Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại.
Du lịch với công ty hàng năm
Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,...
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội