Mô tả công việc
Tiếp nhận data nóng từ bộ phận admin và tư vấn qua điện thoại trong thời gian sớm nhất với nhóm khách hàng có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của Phùng Gia
Tiếp đón, tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc đi công tác thực địa đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp
Thực hiện chăm sóc và giữ kết nối với khách hàng, xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng và dịch vụ liên quan
Phối hợp, làm việc với các nhân sự và phòng ban liên quan:
Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ với Trưởng nhóm và đưa ra các đề xuất cải tiến trong công việc
Chủ động tham gia các hoạt động của công ty cùng các phòng ban
Làm việc với bộ phận Vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và theo mục tiêu Kinh doanh từng thời điểm
Yêu cầu công việc
Có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy
Yêu thích việc chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
Giao tiếp linh hoạt trong các tình huống
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương tự (Telesale và Tư vấn trực tiếp)
Có laptop để phục vụ công việc
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng (7 triệu) + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe) + Lương doanh số + Thưởng khác => Thu nhập upto 25.000.000 VNĐ/ tháng
Phúc lợi:
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13, thưởng nóng theo chính sách thưởng sẽ ban hành từng thời điểm, thưởng sinh nhật, ...
Hoạt động nội bộ: sinh nhật, thăm hỏi bản thân và gia đình các dịp hiếu hỉ, quốc tế phụ nữ, quốc tế đàn ông, trung thu, 01/06, team building, ..
Được cung cấp dụng cụ làm việc (điện thoại và chi phí gọi điện hàng tháng)
Phát triển năng lực:
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Công ty có quỹ đào tạo dành cho nhân viên đi học bên ngoài
Được trao cơ hội học tập và phát triển bản thân.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:40:03
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội