Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Công ty Cổ Phần Truyển Thông và Giải Trí BG Media là công ty truyền thông số đa nền tảng chuyên về lĩnh vực âm nhạc
- Các lĩnh vực chủ yếu của Công ty gồm có: Phát triển kênh Youtube; Phát triển fanpage facebook; Sáng tạo nội dung; Phát hành và quảng bá âm nhạc; Playlist Spotify
- Tầm nhìn: BG Media định hướng phát triển trẻ thành công ty sáng tạo và sản xuất nội dung giải trí số 1 tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là tối ưu hóa giá trị các sản phẩm ,mang đến những trải nghiệm giải trí sáng tạo, khác biệt và thú vị hơn cho khán giả. Đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm & phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp bên vững cho các bạn trẻ trên khắp cả nước.
- Giá trị cốt lõi: Tạo sản phẩm chất lượng cho khách hàng – Tạo sự nghiệp bền vững cho nhân viên- Tạo nhiều giá trị xây dựng & phát triển xã hội